Vị trí căn hộ Valeo Đầm Sen - CĂN HỘ VALÉO ĐẦM SEN | Web Chủ Đầu Tư

Vị trí căn hộ Valeo Đầm Sen

Độc tôn với vị trí vàng số 312 Trịnh Đình Trọng, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú liền kề nhiều cung đường được quy hoạch đẹp nhất quận Tân Phú như: Kênh Tân Hóa, Lũy Bán Bích,..

Căn hộ Valéo có một nhịp điệu chuẩn mực như một cánh chim đang cất cánh bay cao. Thiết kế đặc biệt này đã giúp cho 252 căn hộ của Valéo đều có không gian mặt tiền và đều sở hữu ít nhất 2 mặt thoáng.
 - Được thiết kế bởi một chuyên gia đến từ Tây Ban Nha (người đã thiết kế dự án Estella 2). Với hình dáng chữ E độc đáo, dự án mang một vẻ đẹp khác biệt và nổi bật giữa một thị trường căn hộ dày đặc tại Tân Phú.
Tạo thành một điểm nhấn lớn về thiết kế và đảm bảo sự thoáng mát cũng như view nhìn xa và rộng cho căn hộ. Dự án Valeo Đầm Sen với thông điệp kiến tạo nên mái ấm cho những gia đình Việt ba thế hệ do đó thiết kế căn hộ với diện tích rộng thoáng gồm 3 phòng ngủ với những loại diện tích như sau: 78m2, 86m2, 120m2,...
Thừa hưởng với thiết kế theo phong cách hiện đại, sang chảnh hội tụ những tiện ích bậc nhất. Không gian sống xanh, sạch đang được Chủ đầu tư ưu tiên hàng đầu với hơn 8000m2 để tạo cảnh quan công viên, sân vườn rộng thoáng, một kiệt tác mà không phải khu căn hộ nào cũng có được, và kết nối ngàn tiện ích. Bên cạnh đó, cư dân dễ dàng di chuyển qua  lá phổi xanh Đầm Sen, siêu thị Aeon mall, siêu thị Co.opmart, siêu thị Big C, UBND quận Tân Phú, bệnh viện quận Tân Phú,...
    - Tích hợp khu công viên lối đi bộ, khu vui chơi phục vụ cho cả ba thế hệ trong gia đình và là khu riêng biệt chỉ dành cho các cư dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét