Thanh Toán - Chiết Khấu Valeo Đầm Sen - CĂN HỘ VALÉO ĐẦM SEN | Web Chủ Đầu Tư

Thanh Toán - Chiết Khấu Valeo Đầm Sen


Với chuẩn mực kiến trúc Tây Ban Nha – quốc gia đứng Top 3 về một xã hội  có sức khỏe và môi trường sống toàn diện, và sự hỗ trợ của kiến trúc sư Codinachs  – người đã ghi dấu ấn lên dự án Galleria và Estella Heighs tại TP. Hồ Chí Minh, Valéo đã sỡ hữu 18 không gian tiện ích hiện đại và cá tính.

Đặc biệt căn hộ Valeo Đầm Sen có các tiện ích được phân chia phù hợp với từng lứa tuổi và từng thế hệ. Đối với ông bà là các: lối đi bộ, công viên Walk & Talk, góc Yoga & Dưỡng sinh, hay vườn rau sạch FamiFarm…giúp tăng cường hoạt động và giảm thiểu các nguy cơ bệnh lí và các vấn đề về xương khớp. Và với làn chạy bộ, gym ngoài trời, jacuzzi, hồ bơi…bạn sẽ dễ dàng thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày dài.

Đặc biệt, Valéo Đầm Sen sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về môi trường sống và học tập cho con trẻ. Những bộ môn leo núi, bóng rổ, bơi lội, những trò chơi tốc độ hay công viên cát…sẽ giúp các em lớn lên khỏe mạnh từng ngày và tự do thể hiện cá tính.
Tất cả các cung đường của dự Valeo Đầm Sen đều được thiết kế với bán kinh cong vừa phải, là một lối xuyên suốt, không giật cấp….hạn chế tối đa các va chạm và chấn thương trong quá trình vui chơi, tập luyện.

Và để giải quyết trọn vẹn vấn đề không gian, Valéo Đầm Sen xây dựng hoàn toàn 252 căn hộ với 3 block nhà là căn hộ 3 – 4 phòng ngủ, đảm bảo không gian sống của cả gia đình. Đồng thời, với khái niệm căn hộ mới Home Center, Valéo Đầm Sen dành riêng cho các cư dân tương lai quyền tự quyết, tự thay đổi thiết kế bên trong căn hộ để đáp ứng từng nhu cầu, mong muốn và sáng tạo của mỗi chủ nhân.

Liên hệ phòng kinh doanh để nhận được những chương trình chiết khấu tốt nhất dự án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét