Chung cư cao cấp Viva Riverside quận 6 tiêu chí an toàn duy nhất - CĂN HỘ VALÉO ĐẦM SEN | Web Chủ Đầu Tư

Chung cư cao cấp Viva Riverside quận 6 tiêu chí an toàn duy nhất

Khi nhắc đến những chung cư chiến thắng ngày mở bán ở quận 6 chúng ta không thể nào không nhắc đến công trình Viva Riverside của chủ đầu tư VCR dưới dự đảm bảo của ngân hàng Vietcombank tiên phong của Việt Nam với lãi suất cực tốt 0%/ năm đầu tiên và vay tới 70% - 75% ưu tiên chỉ có khi có chọn can ho Viva Riverside quan 6.

công trình can ho Viva Riverside quan 6 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí trọng tâm và dây chuyền tiện ích cao cấp, kiến thiết tiến tiến, cao cấp, không gian sống xanh. dự án cho ra thị trường 567 căn hộ trong đó Block B có 250 căn hộ với khoảng trống từ 50 – 105 m2 mới giá thành khởi điểm khoảng chừng 21 triệu/m2 thấp hơn 20% so với giá bán các dự án trong khu vực. Cùng đó là 66 shophouse tại 3 mặt tiền đường hình thành cụm thương mại phức hợp sôi động khu vực Quận 6 kèm theo chính sách giá giảm cho bạn với căn hộ cao cấp Viva Riverside khi mua Shophouse lên đến 10%.



Dưới sự khẳng định uy tín từ tập đoàn thầu chính là đơn vị Hòa Bình, cũng như sự tin tưởng vào nhà thầu hiều năm kinh nghiệp và có chất lượng xây dựng tốt như Hòa Bình Vietcomreal cũng mong muốn đem đến một nơi đi về ấm áp và tin cậy cho quý quý quý khách.

Chính thế, việc xây dựng phương cách bàn giao mới, khách hàng được chọn lọc giao thô hoặc miễn trừ các vật liệu để tự trang trí theo nhu cầu riêng của mình. Ưu đãi lớn cho khách hàng khi tham quan và đặt mua căn hộ Viva Riverside, quý quý khách sẽ được tặng ngay mức miễn phí 5 năm phí quản lý căn hộ do các chuyên gia nhất Nhật Bản, Vietcombank giúp sức vay 0% lãi suất đến cho đến khi nhận nhà và được ân hạn nợ gốc. Sau khi nhận nhà bạn chẳng phải đóng liền 30 % mà còn được trả chậm trong vòng 6 tháng. Vietcomreal dự kiến bàn giao chung cư can ho Viva Riverside quan 6 vào giữa năm 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét