Tại sao lại nên mua căn hộ Viva VCR có kiến trúc hiện đại? - CĂN HỘ VALÉO ĐẦM SEN | Web Chủ Đầu Tư

Tại sao lại nên mua căn hộ Viva VCR có kiến trúc hiện đại?

Nhắc đến dự án Viva Riverside không một bạn xem nhẹ đến xây dựng nội thất hiện đại của chung cư. Với sự xây đắp chan hòa thể tích ở trong căn hộ, đã tạo ra một không gian thông thoáng, tuyệt vời khi có  chung cu can ho Viva Riverside. .
Ngay từ đầu trước sự tính toán trước của chủ công trình Vietcomreal mong muốn mang tới một nơ ở xuất sắc cho người mua một chung cư có chất lượng cao mà mức giá phù hợp với đa số dân cư ở quận 6. CĐT Vietcomreal đã cho người mua có 2 sự chọn lựa về việc bàn giao căn hộ theo túi tiền từng khách hàng.
Căn hộ mẫu chung cu Viva Riverside được xây dựng và trưng bày và công khai đúng theo tiêu chuẩn bàn giao cam đoan với xây đắp nội thất tham khảo nhằm giúp các người mua cực kỳ dễ hình dung diện tích sống của mình trong tương lai.
Theo thông tin từ đơn vị lớn mạnh dự án, mỗi căn tại can ho Viva Riverside quan 6 được bán với giá từ 1,4 tỷ đồng, bàn giao nội thất. người mua được P.KD dự án giúp đỡ vay ngân hàng với lãi suất 0% trong năm đầu tiên.
chung cư can ho Viva Riverside quan 6
do Công ty TNHH Kinh doanh bất động sản Việt Gia Phú đầu tư, được phát triển bởi chủ đầu tư VCR và Công ty SeaReal. công trình có kích thước 7.466 m2, gồm 2 block cao 26 tầng với 567 căn. Các căn hộ ở nơi đây có khoảng trống từ 45,8 - 98,07 m2, bố trí 1 - 3 phòng nghỉ và được xây dựng tinh tế, thời thượng.
+ Sự tuyển lựa đầu tiên luôn hướng về khách hàng muốn mang tới một diện tích riêng cho tổ ấm của riêng mình, hay tự tay mình dựng nên một mái ấm, phong cách riêng do mình tạo nên. Đó là việc chủ công trình để chế độ bàn giao là bàn giao thô. Hay thỏa sức sáng tạo, tạo một căn phòng cho các tính, phong cách chỉ mình có được không đụng hàng với bất cứ căn hộ nào trong hầu hết chung cư Viva Riverside.

thiet ke can ho viva riverside
+ Sự chọn lựa thứ 2. Gói một là được bàn giao có nội thất hoàn thiện chủ chốt với chất lượng được Phòng kinh doanh chọn những vật liệu từ ngoại quốc. Thí dụ như người mua chọn căn hộ của dự án chung cu Viva Riverside quan 6 2 PN thì bạn sẽ được bàn giao hệ thống cửa, cửa chính, cửa phòng nghỉ, cửa phòng toilet và đa số những cửa này được nhập khẩu trực tiếp từ quốc tế và không sợ cháy. ko kể đó, còn được bàn giao luôn dây chuyền phụ kiện trong tolet từ bệ ngồi, vách kính đứng, kính thủy 7 món, kệ, hệ thống vòi tắm cao cấp , dây chuyền sơn tường chống nước, chống bẩn. tuy nhiên, người mua còn được bàn giao hệ thống mắc xích sàn gỗ cho 2 phòng nghỉ hoặc sàn làm từ chất liệu gỗ cho 3 phòng ngủ khi chọn mua căn hộ 3 phòng nghỉ. Riêng phòng khách thì được chủ công trình tổng hợp với logia thông thoáng luôn hứng đón nắng, gió vào tạo cảm giác mát lạnh và rộng rãi khi bên gia đình.
Ngoài 2 yếu tố trên: căn hộ Viva Riverside được đánh giá cao về chất lượng công trình và bàn giao đúng đó là tháng 12/2018 có thể sớm hơn. Dưới sự tài trợ từ ngân hàng VCB lãi suất suất vay tốt, và thời gian vay lên đến 20 năm vay tương đương 240 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét